Vận dụng phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng trong rèn luyện hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ 2 - 4 tuổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Cao Thu Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của can thiệp hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 2 – 4 tuổi dựa vào phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng. Thực trạng về hành vi ngôn ngữ của trẻ TK 2- 4 tuổi và thực trạng giáo viên sử dụng phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng. Vận dụng quy trình can thiệp rèn luyện hành vi ngôn ngữ dựa vào phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng. Thực nghiệm quy trình can thiệp rèn luyện hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 2 – 4 tuổi dựa vào phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Cao Thu Hằng
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng trong rèn luyện hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ 2 - 4 tuổi
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:151 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)