Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vũ, Hà Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lí luận cơ bản về di tích, phương pháp sử dụng di tích và ý nghĩa của các di tích đối với việc dạy học lịch sử. Tìm hiểu khái niệm “tinh thần yêu nước cách mạng”, tầm quan trọng của việc giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh. Tìm hiểu về di tích nhà tù Hoả Lò làm cơ sở cho việc lựa chọn những nội dung phù hợp với dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 (Chương trình chuẩn) ở trường THPT. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 để xác định những sự kiện cơ bản có liên quan đến di tích nhà tù Hoả Lò. Xác định hình thức, biện pháp để khai thác và sử dụng di tích nhà tù Hoả Lò trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 nhằm giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) cho học sinh THPT ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Sử dụng tư liệu gốc về nhân vật trong dạy học Lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến đầu thế kỉ XX) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình