Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Diệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu về giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ, về công tác quản lý giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ trong các trường mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ trong các trường mầm non thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển giao tiếp qua hoạt động chơi tương tác cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ thông qua câu chuyện xã hội
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Một số biện pháp hình thành kỹ năng chơi đóng vai của trẻ 3- 4 tuổi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế bài học về giáo dục giới tính cho học sinh tự kỷ tiểu học lớp 4 chuyên biệt
Vận dụng phương pháp phân tích hành vi ngôn ngữ ứng dụng trong rèn luyện hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ 2 - 4 tuổi