Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Diệu Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác định các khái niệm cơ bản, tìm hiểu đánh giá thực trạng dạy làm văn thuyết minh nói chung, viết bài văn thuyết minh nói riêng ở lớp 10 hiện nay. Xác định những nguyên tắc, phương pháp, quy trình tiến hành; trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm đối với những phương pháp, biện pháp mới đã đề xuất trong luận văn để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học hiểu bài tác gia văn học Nam Cao ở lớp 11 (Chương trình nâng cao)
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ văn
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10