Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hồ Thị Thắm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận liên quan đến việc phát triển vốn từ cho trẻ 4-5 tuổi. Khảo sát thực trạng, xây dựng một số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ thông qua Hoạt động khám phá môi trường xung quanh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi