Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Châu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mầm non. Khảo sát thực trạng, đề xuất, thực nghiệm các biện pháp tố chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mầm non
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động với đồ vật ở trường mầm non
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Ngôn ngữ nghệ thuật trong sáng tác của Ngô Tất Tố
Ngôn ngữ nghệ thuật trong truyện Nguyễn Nhật Ánh
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Sử dụng sản phẩm văn hóa truyền thông phát triển vốn từ cho trẻ 4-5 tuổi dân tộc Tày-Nùng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt