Thiết kế bài giảng E - Learning cho nhóm bài học phong cách ngôn ngữ nhằm phát huy năng lực tự học cho học sinh THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Thùy Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về bài giảng E – Learning và năng lực tự học của học sinh THPT. Nghiên cứu quá trình tổ chức dạy học nhóm bài phong cách ngôn ngữ nhằm phát huy năng lực tự học cho học sinh THPT bằng việc xây dựng bài giảng E – Learning. Trên cơ sở đó minh họa thiết kế bài giảng E – Learning cho bài học phong cách ngôn ngữ báo chí nhằm phát huy năng lực tự học cho học sinh lớp 11 và triển khai thể nghiệm trên nền công nghệ thông tin.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Thùy Dung
Người đóng góp:Trịnh Thị Lan
Thông tin nhan đề:Thiết kế bài giảng E - Learning cho nhóm bài học phong cách ngôn ngữ nhằm phát huy năng lực tự học cho học sinh THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)