Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Thị Hòa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực. Xác định nguyên tắc, yêu cầu và xác lập quy trình sử dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong dạy học Địa lí 12 theo hướng phát triển năng lực. Đề xuất các biện pháp, thiết kế và tổ chức dạy một số bài học trong chương trình Địa lí 12 theo hướng phát triển năng lực. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu. Đưa ra kết luận và khuyến nghị về việc dạy học hợp tác theo nhóm trong dạy học Địa lí 12 theo hướng phát triển năng lực.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Vũ Thị Hòa
Người đóng góp:Đặng Văn Đức
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)