Biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Xuân Thông

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lý luận về biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc, thực trạng giải toán có lời văn của học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Xuân Thông
Người đóng góp:Nguyễn Đức Minh
Thông tin nhan đề:Biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:123 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)