Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Xuân Thông
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Khái quát cơ sở lý luận về biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc, thực trạng giải toán có lời văn của học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn.
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế bài học về giáo dục giới tính cho học sinh tự kỷ tiểu học lớp 4 chuyên biệt
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông