Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Khánh Ly
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu các lí thuyết đọc hiểu văn bản và chiến thuật tự đặt câu hỏi. Khảo sát các tác phẩm truyện ở lớp 7 (bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống). Sử dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 7 và tiến hành thực nghiệm sư phạm việc vận dụng đó trong trường học
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương