Hình thức ''Các cuộc giao tiếp văn học'' trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức ''Các cuộc giao tiếp văn học''. Tìm hiểu hình thức ''Các cuộc giao tiếp văn học'', những thuận lợi và hạn chế, cách thức sử dụng hình thức này để dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975. Tổ chức thực nghiệm để kiểm tra đánh giá, bổ sung kết quả nghiên cứu của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thu
Thông tin nhan đề:Hình thức ''Các cuộc giao tiếp văn học'' trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:131 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)