Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí thuyết đối thoại và việc vận dụng vào dạy học tác phẩm văn chương. Đồng thời cũng tìm hiểu những nét nổi bật của thực tiễn dạy học Vợ chồng A Phủ với mục đích phát huy chủ thể học sinh “chủ động, tự giác, tích cực, tự lực”. Đưa ra những yêu cầu có tính nguyên tắc và những biện pháp phù hợp để tổ chức đối thoại trong trong dạy học “Vợ chồng A Phủ” của Tô Hoài ở lớp 12 (Chương trình chuẩn). Trên cơ sở đó vận dụng những biện pháp đã nêu ở trên vào việc soạn giảng và bước đầu thực nghiệm dạy học trong nhà trường phổ thông.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học truyện, kí lớp 6 theo chủ đề vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tiếp nhận tiểu thuyết Thủy hử ở Trung Quốc từ đầu thế kỉ XX đến nay
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Xây dựng và triển khai chủ đề Khúc ca về những người anh hùng để dạy học đọc hiểu văn bản Sử thi trong chương trình Ngữ văn 10
Yếu tố tượng trưng trong thơ Bắc Đảo