Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chu Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Trình bày cơ sở lí luận về can thiệp giáo dục hành vi bùng nổ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nghiên cứu thực trạng hành vi của trẻ rối loạn phổ tự kỷ đầu cấp tiểu học. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp can thiệp giáo dục nhằm hạn chế hành vi bùng nổi và phát triển hành vi phù hợp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ đầu cấp tiểu học.
Can thiệp hành vi do rối loạn lo âu ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kĩ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập