Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thuần
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đề tài: Phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi, hội thoại hướng đích, biện pháp hướng dẫn CM phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hội thoại hướng đích của cha mẹ. Đề xuất biện pháp hướng dẫn cha mẹ phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hội thoại hướng đích và thực nghiệm
Biện pháp hỗ trợ người chăm sóc phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại gia đình
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do
Phát triển ngôn ngữ diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi học hòa nhập ở trường mầm non thông qua trò chơi đóng vai
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ 18 - 24 tháng tuổi thông qua hoạt động đọc truyện E-hon
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi