Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Thị Như
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 10 trong dạy học nội dung đại số. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung Đại số lớp 10. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Dạy học khám phá nội dung Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở lớp 10
Dạy học nội dung Hàm số ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học ứng dụng đạo hàm để giải quyết một số vấn đề thực tiễn theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng lí thuyết tình huống tạo dựng môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học sinh lớp 11 học tập nội dung thống kê - xác suất