Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Quỳnh Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu cấu trúc, nội dung kiến thức và thiết kế các hoạt động tổ chức dạy học của chương Tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ chương trình Toán lớp 7 theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phân hóa nội dung tam giác ở lớp 7
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 7
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT