Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Ngọc Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận về học tập trải nghiệm, một số lý thuyết liên quan trong dạy học môn Toán ở trường trung học cơ sở. Khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp vận dụng học tập trải nghiệm vào dạy học nội dung Đại số lớp 9. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính hiệu quả, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Dạy học chương Hàm số và đồ thị (Đại số 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh
Dạy học giải bài tập đại số ở lớp 10 theo hướng tiếp cận năng lực
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Phân tích sách giáo khoa môn Toán dựa trên lí thuyết giáo dục toán thực (Realistic Mathematics Education) và một số khuyến nghị
Phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh thông qua dạy học Số học ở lớp 6
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng lịch sử Toán học vào dạy học số học và đại số ở trường trung học cơ sở