Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Minh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Làm sáng tỏ về lý thuyết tình huống và môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học tập trong dạy học môn Toán. Nghiên cứu vận dụng lý thuyết tình huống để tạo dựng môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học sinh lớp 11 học tập nội dung xác suất thống kê để giúp học sinh tự chiếm lĩnh kiến thức thông qua việc tương tác với các tình huống được tạo dụng trên môi trường có yếu tố công nghệ
Báu vật của đời (Mạc Ngôn) dưới góc nhìn phê bình giới
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Tự sự chấn thương trong ''Chết chịu'' của Louis-Ferdinand Céline
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)