Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Vụ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về vận dụng lí luận dạy học khái niệm. Nghiên cứu nhu cầu, định hướng đổi mới phương pháp dạy học; lí luận dạy học khái niệm. Khảo sát thực tế dạy học khái niệm giải tích ở THPT. Đề xuất giải pháp thực hiện việc dạy học khái niệm giải tích ở THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Đổi mới phương pháp dạy học Toán lớp 6 bằng công nghệ thông tin
Giải pháp khắc phục một số khó khăn trong dạy học nội dung giới hạn và tính liên tục của hàm số ở lớp 11 THPT/ Bùi Thị Dung. - H.: Đại học Sư phạm Hà Nội, 2017
Một số biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở lớp 11
Sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học hình học ở trường trung học cơ sở
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)