Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Văn Việt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu hệ thống lí thuyết về năng lực mô hình hóa toán học. Tổng hợp cơ sở lý luận và thực tiễn về một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh. Tìm hiểu thực trạng dạy học, đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực mô hình hóa của học sinh thông qua dạy học chủ đề hàm số. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học khám phá nội dung Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở lớp 10
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 7
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12