Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thu Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận của dạy học khám phá trong chủ đề ''Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng'' môn Toán lớp 10 hỗ trợ quá trình học của học sinh. Rà soát tình trang dạy học khám phá trong dạy học hình học ở lớp 10. Gợi ý một số biện pháp dạy học khám phá trong dạy học chủ đề Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng lớp 10. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm tra sự thiết thực, tiềm năng khi dạy học khám phá vấn đề này
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung Hàm số ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Giáo trình Lịch sử triết học
Module tự do và module xạ ảnh
Một số loại bài tập về module hữu hạn sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT
Về một vài trọng điểm của lý thuyết Module