Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hành vi ngôn ngữ, biện pháp giáo dục hành vi ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt thông qua bài tập tình huống. Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp giáo dục hành vi ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt thông qua bài tập tình huống. Thực nghiệm sư phạm
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ vị thành niên
Biện pháp phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Giáo dục kĩ năng quản lí cảm xúc cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học lớp một hòa nhập thông qua câu chuyện xã hội
Giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập
Phát triển kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ 18 - 24 tháng tuổi thông qua hoạt động đọc truyện E-hon