Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Tố Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Trình bày cơ sở lý luận về phát triển kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng, phân tích cơ sở thực tiễn việc phát triển kỹ năng cảm xúc xã hội thông qua trị liệu nghệ thuật cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi. Đề xuất, thực nghiệm một số biện pháp phát triển kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 4-5 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ ở lớp mẫu giáo hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6