Giáo dục kĩ năng quản lí cảm xúc cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học lớp một hòa nhập thông qua câu chuyện xã hội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai, Thị Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận về giáo dục kĩ năng quản lí cảm xúc cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học lớp một hòa nhập thông qua câu chuyện xã hội. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục kĩ năng quản lí cảm xúc cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học lớp một hòa nhập thông qua câu chuyện xã hội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Mai, Thị Anh
Thông tin nhan đề:Giáo dục kĩ năng quản lí cảm xúc cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học lớp một hòa nhập thông qua câu chuyện xã hội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:169 tr
Năm Xuất Bản:2024