Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Bích
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học môn Toán liên quan định hướng đổi mới, các tình huống dạy học điển hình trong môn Toán theo chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Đề xuất một số định hướng sư phạm, xây dựng một số quy trình, thiết kế một số HĐ mở đầu trong dạy học đại số và một số yếu tố giải tích ở lớp 11 ở trường THPT. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng các tình huống dạy học điển hình trong môn toán vào việc dạy học hàm số mũ và logarit trong chương trình lớp 11 phổ thông trung học
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)