Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Hữu Luật
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan. Vai trò của khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan trong toán học và trong quá trình dạy học môn Toán ở nhà trường phổ thông. Việc vận dụng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan vào một số tình huống điển hình trong dạy học Giải tích 12 nhằm phát huy năng lực tư duy toán cho học sinh. Tiến hành thử nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của phương án đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Khuyến khích khái quát hoá và những hoạt động trí tuệ có liên quan của học sinh thông qua dạy học toán 6
Nội dung và phương pháp dạy học phân số ở tiểu học theo yêu cầu phổ cập và tương đối hoàn chỉnh
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 trong dạy học ở tiểu học
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Rèn luyện khả năng khái quát hoá, đặc biệt hoá và tương tự cho học sinh trung học
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Tìm hiểu một số đặc điểm trừu tượng hoá, khái quát hoá ở học sinh lớp 4 và 5 bậc tiểu học.
Xây dựng hệ thống bài tập luyện viết sáng tạo cho học sinh lớp 3 theo nguyên tắc tích hợp
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chủ đề ''phân số'' cho học sinh lớp 4, theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh