Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: An Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu lí luận về quan điểm hoạt động. Tìm hiểu tình hình thực tế dạy và học vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương “Tam giác đồng dạng” (Toán 8). Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Tổ hợp - Xác suất (Lớp 11 Trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)