Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: An Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu lí luận về quan điểm hoạt động. Tìm hiểu tình hình thực tế dạy và học vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương “Tam giác đồng dạng” (Toán 8). Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chủ đề Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng dạy học phâ hóa vào dạy học giải phương trình
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)