Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao Văn Bằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Tìm hiểu thực trạng việc dạy và học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' giải tích 12 ở trường THPT. Thiết kế những tình huống gợi vấn đề và vận dụng phương pháp dạy học và giải quyết vấn đề vào một số nội dung thuộc chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit''. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm phương án đề ra
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học quy tắc, phương pháp giải bài tập toán học ở trường trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số ở lớp 12 trường trung học phổ thông