Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Hữu Nghĩa
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1997
Nêu vài nét về hàm số mũ và hàm số logarit trong chương trình toán ở phổ thông trung học, vận dụng các tình huống điển hình vào dạy học hàm số mũ và logarit. Sau đó hệ thonóg và phân loại các bài toán về hàm số mũ vàa hàm số Logarit
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Đạo hàm ở lớp 11
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT