Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hương Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa tài liệu, phân tích, tổng hợp các đề tài nghiên cứu liên quan đến rối loạn ngôn ngữ phát triển, kỹ năng lời kể, biện pháp phát triển kỹ năng lời kể làm cơ sở lí luận cho đề tài. Khảo sát, phân tích thực trạng, đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát phát triển kỹ năng lời kể cho trẻ rối loạn ngôn ngữ phát triển 5-6 tuổi tại trung tâm chuyên biệt
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy trẻ 4 - 5 tuổi kể chuyện theo tranh nhằm phát triển lời nói mạch lạc
Biện pháp phát triển giao tiếp qua hoạt động chơi tương tác cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục hành vi cầu khiến cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai chủ đề
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Sử dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động phát triển nhận thức về tâm ý cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 3