Hình thành biểu tượng về đồ dùng - đồ chơi cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 3-4 tuổi học mầm non hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan Thị Ái

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận của giáo dục HTBT về ĐD-ĐC cho trẻ KTTT nhẹ 3-4 tuổi học Mầm non hòa nhập. Nghiên cứu thực trạng giáo dục HTBT về ĐD - ĐC cho trẻ KTTT nhẹ 3-4 tuổi học Mầm non hòa nhập. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phan Thị Ái
Người đóng góp:Nguyễn Đức Minh
Thông tin nhan đề:Hình thành biểu tượng về đồ dùng - đồ chơi cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 3-4 tuổi học mầm non hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)