Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Việt Thuần
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về mô hình nghiên cứu bài học. Khảo sát thực trạng và đề xuất nguyên tắc, biện pháp để phát triển năng lực dạy học cho giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở ''Bài 6: Chân dung cuộc sống'' (SGK Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10