Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Anh Kính

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về biện pháp giáo dục KNS cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng sống và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường Tiểu học. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Anh Kính
Người đóng góp:Nguyễn Xuân Hải
Thông tin nhan đề:Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)