Sử dụng sơ đồ tư duy và bài tập hóa học trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Bằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài. Khảo sát thực trạng việc sử dụng hệ thống bài tập hóa học và sơ đồ tư duy bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong quá trình dạy học ở THPT. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung chương trình phần Hóa học Hiđrocacbon lớp 11 THPT. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập hóa học và sơ đồ tư duy dùng trong dạy học phần Hóa học Hiđrocacbon để phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT. Thiết kế một số kế hoạch bài dạy minh họa và bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Bằng
Người đóng góp:Nguyễn Thị Sửu
Thông tin nhan đề:Sử dụng sơ đồ tư duy và bài tập hóa học trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)