Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử ở trường THPT. Phân tích một số biện pháp hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn). Trên cơ sở đó đề xuất, soạn giáo án và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Diệu Linh
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Hưởng
Thông tin nhan đề:Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)