Nghiên cứu xây dựng tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ chiếm lĩnh tri thức và tư duy khoa học kỹ thuật của học sinh khi dạy phần ''Quang học'' ở lớp 8 THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô Diệu Nga

Nhà Xuất Bản: ĐHSP Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2000

Tóm tắt nội dung

Luận án nghiên cứu các quan điểm dạy học hiện đại, đặc biệt quan tâm đến cơ sở lý luận của việc xây dựng tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ chiếm lĩnh tri thức và tư duy khoa học của học sinh lớp 8 THCS. Đồng thời xây dựng các tình huống và tiến trình dạy học đó khi dạy học phần ''Quang học'', tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá hiệu quả và tính khả thi của các tình huống dạy học và qua đó hoàn thiện nội dung dạy phần ''Quang học'' lớp 8 THCS

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Ngô Diệu Nga
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu xây dựng tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ chiếm lĩnh tri thức và tư duy khoa học kỹ thuật của học sinh khi dạy phần ''Quang học'' ở lớp 8 THCS
Nhà Xuất Bản:ĐHSP Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:176 tr
Năm Xuất Bản:2000