Tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phan, Thị Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm. Điều tra thực trạng dạy học liên quan đến đề tài, thiết kế quy trình tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm. Thực nghiệm sư phạm để làm rõ tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Thị Hà
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:108 tr
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)