Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc thiết kế quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức. Thiết kế quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học trong môn Đạo đức. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính khả thi của quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học và chứng minh tính đúng đắn, phù hợp của giả thuyết khoa học đã đề rarnrn 1. Giáo dục Tiểu học. 2. Hoạt động trải nghiệm. 3. Hành vi đạo đức. 4. Học sinh. 5. Tiểu học. 6. Đạo đức. 7. Phương pháp dạy học

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hằng
Người đóng góp:Nguyễn Hữu Hợp
Thông tin nhan đề:Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:83 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)