Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục đạo đức, dạy học phát triển năng lực hành vi đạo đức cho học sinh Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực tiễn và đề xuất các biện pháp phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc giáo dục, hướng dẫn và đánh giá quá trình phát triển năng lực hành vi đạo đức của học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính khả thi của các đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Một số biện pháp phối hợp dạy học môn Đạo đức với việc tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học
Nghiên cứu một số biện pháp phối hợp giáo dục giữa nhà trường và gia đình trong dạy học môn đạo đức lớp 3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường THCS & THPT Đống Đa - Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội theo định hướng trường học hạnh phúc
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí tài chính trong nhà trường Trung học phổ thông theo hướng tăng quyền tự chủ và tự chịu trách nhiệm
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm