Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Cao Ngọc Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề gắn với nội dung giáo dục địa phương ở tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề gắn với nội dung giáo dục địa phương ở cấp tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh trong tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề ở tiểu học
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong dạy hoc môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường Trung học phổ thông Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội