Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ Hồng Hà
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án tìm hiểu một số phương diện cơ bản của yếu tố ''kỳ'' trong Tây du ký qua các nội dung về nhân vật, cốt truyện và kết cấu góp phần làm sáng tỏ mối quan hệ thống nhất hữu cơ giữa các yếu tố của chỉnh thể tác phẩm, đặc biệt là sự kết hợp ''kỳ - hài'' và sự thống nhất ''kỳ chân'', giải mã tác phẩm bởi chính phẩm chất thẩm mỹ cơ bản nhất, đồng thời tạo tiền đề nhằm góp phần hướng tới việc nghiên cứu loại hình đối với đặc trưng thẩm mỹ của tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc, từ đó nhằm thiết thực phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu văn học Trung Quốc ở trường Đại học và Cao đẳng Sư phạm Việt Nam
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc trưng kì ảo trong tiểu thuyết Hoài niệm sói của Giả Bình Ao
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Đoàn Minh Phượng
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết Nguyễn Đình Tú (qua ba tác phẩm Nháp, Phiên bản, Xác phàm
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Nghệ thuật tự sự trong tác phẩm của Italo Calvino (Khảo sát qua Nếu một đêm đông có người lữ khách và Palomar)
Nghiên cứu so sánh nhân vật trí thức trong tiểu thuyết Phê Đô của Giả Bình Ao và tiểu thuyết Cơ hội của Chúa của Nguyễn Việt Hà
Nhhệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya của Higashino Keigo
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich