Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 từ đặc trưng thi pháp thể loại. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 từ đặc trưng thi pháp thể loại. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
''Non nước'' trong thơ văn Ngô gia văn phái
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ trào phúng Việt Nam nửa sau thế kỷ XIX-nửa đầu thế kỷ XX (Diện mạo và đặc điểm)
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần