Dạy học nội dung tổ hợp theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hà Thị Hồng Phú

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về tư duy phản biện, vận dụng vào dạy học nội dung Tổ hợp lớp 11. Khai thác các tình huống, các dạng toán, các phương pháp giải và những khó khăn sai lầm của học sinh trong giải toán nội dung Tổ hợp. Khảo sát thực trạng dạy và học nội dung Tổ hợp ở trường THPT theo hướng tập trung vào tư duy phản biện. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của một số biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hà Thị Hồng Phú
Người đóng góp:Bùi Văn Nghị
Thông tin nhan đề:Dạy học nội dung tổ hợp theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:73 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)