Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Hồng Phú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về tư duy phản biện, vận dụng vào dạy học nội dung Tổ hợp lớp 11. Khai thác các tình huống, các dạng toán, các phương pháp giải và những khó khăn sai lầm của học sinh trong giải toán nội dung Tổ hợp. Khảo sát thực trạng dạy và học nội dung Tổ hợp ở trường THPT theo hướng tập trung vào tư duy phản biện. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của một số biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Tích phân ở lớp 12
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Ứng phó với khó khăn tâm lý trong lựa chọn nghề nghiệp của học sinh THPT DTIN tại trường Hữu nghị 80, Sơn Tây, Hà Nội
Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học chuyên đề ''vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10