Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tìm hiểu, tổng hợp tài liệu, tiếp thu những nghiên cứu về dạy học truyện ngắn, dạy học đọc hiểu theo mô hình ba giai đoạn. Khảo sát thực trạng của dạy học đọc hiểu truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông. Nghiên cứu đề xuất một số yêu cầu, biện pháp dạy học truyện ngắn Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình dạy học ba giai đoạn. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài nghiên cứu
Điểm nhìn trong thơ Hàn Mặc Tử (qua tập Đau Thương)
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12