Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tìm hiểu, tổng hợp tài liệu, tiếp thu những nghiên cứu về dạy học truyện ngắn, dạy học đọc hiểu theo mô hình ba giai đoạn. Khảo sát thực trạng của dạy học đọc hiểu truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông. Nghiên cứu đề xuất một số yêu cầu, biện pháp dạy học truyện ngắn Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình dạy học ba giai đoạn. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài nghiên cứu
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10