Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Nguyệt Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, hoạt động trải nghiệm trong dạy môn ngữ văn, thực trạng dạy học các tác phẩm thể kí hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông. Đề xuất cách thức xây dựng hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Nguyệt Ánh
Thông tin nhan đề:Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:142 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)