Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Hồng Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Xác định cơ sở khoa học (bao gồm nội dung lí luận và thực tiễn) của việc hình thành và rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí. Xác định hệ thống kĩ năng đọc hiểu văn bản kí, từ đó xây dựng các chiến lược dạy học và thiết kế bài tập thực hành hình thành, rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh. Vận dụng các giải pháp đã đề xuất vào việc thiết kế giáo án thực nghiệm và tổ chức dạy học thực nghiệm, đánh giá kết quả thực nghiệm, lấy ý kiến, rút kinh nghiệm cho giáo án và giờ dạy thực nghiệm. Từ đó điều chỉnh các nội dung đã đề xuất sao cho phù hợp, tăng tính khả thi và đưa ra các kiến nghị hợp lí.
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12