Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề cơ bản mang tính lý luận về đọc hiểu và năng lực người học. Xác định những khái niệm, đặc trưng, biểu hiện của năng lực và năng lực sáng tạo trong dạy học văn. Khảo sát thực trạng của giờ dạy học văn hiện nay ở nhà trường. Đề xuất một số biện pháp hướng dẫn đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực. Tiến hành thực nghiệm một số giờ dạy phần văn học Việt Nam hiện đại trong chương trình lớp 9 để bước đầu kiểm chứng, đánh giá hiệu quả thực tiễn và tính khả thi của những hình thức sư phạm đã đề xuất .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Biểu thức chiếu vật nhân vật trong truyện ngắn Thạch Lam
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự (Ngữ văn 8, tập 1)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn