Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Mai Thị Liên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Một số vấn đề lý luận về đọc - hiểu tác phẩm văn chương như:vị trí, tầm quan trọng, quan niệm, bản chất, yêu cầu, mức độ và các giai đoạn đọc hiểu. Giới thiệu thơ tứ tuyệt Hồ Chí Minh trong tập Nhật ký trong tù; hướng dẫn học sinh đọc - hiểu hai bài thơ ''Vọng nguyệt'' và ''Tẩu lộ'' của Hồ Chí Minh. Thiết kế giáo án thể nghiệm dạy học đọc - hiểu hai bài thơ Vọng nguyệt và Tẩu lộ của Hồ Chí Minh - Sách giáo khoa Ngữ văn lớp 8 tập II
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm nhân vật người kể chuyện trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vấn đề luân lí trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học