Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Xuân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở khoa học của việc dạy học hành động nói ở trường THCS. Đề xuất cách thức dạy học bài ''Hành động nói'' trong SGK Ngữ văn 8 - tập 2 theo định hướng tích cực hóa người học và đưa ra thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Cách nhận diện và phân tích giá trị của các phép tu từ: ẩn dụ, hoán dụ, điệp, đối trong các văn bản văn học Việt Nam trong Sách giáo khoa Ngữ văn 10
Câu chuyện Người con gái Nam Xương từ truyện truyền kì đến truyện thơ Nôm
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Giá trị đạo đức truyền thống trong ca dao, dân ca Nam Bộ
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Sự vận động của hình tượng người phụ nữ qua Thánh Tông di thảo, Truyền kỳ mạn lục, Truyền kỳ tân phả và Lan trì kiến văn lục
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông