Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Hồng Hạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường THPT. Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa Lí 11 – THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Hồng Hạnh
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:133 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)